Hafðu samband: 520 4000 [email protected]

Tortryggni er best

Best er að sýna alltaf tortryggni þegar einhver sem þú kannast ekki við (og jafnvel ef þú telur þig kannast við viðkomandi) óskar eftir að þú skráir inn persónuupplýsingar og/eða lykilorð á vefsíðu. Það er ekki mikið mál að falsa nöfn vefsíðna þannig að líklegt teljist að þær séu ósviknar. Þannig hefur t.d. í meðfylgjandi tölvupósti verið sett upp lénið treas-mgt.frostbank.com.pt017.es og látið líta út fyrir að sé lénið treas-mgt.frostbank.com - Sýnið ávallt varúð, t.d. með því að senda tölvupóst eða hringja og biðja um staðfestingu ef talið er mögulegt að beiðnin sé ekta. Sjá t.d. þessa frétt á mbl.is.


From: [email protected]
Subject: Security alert Tue, 16 Dec 2008 19:37:18 +0600
Date: 16. desember 2008 13:37:18 GMT+00:00
To: [email protected]

Dear Frost Bank Customer,

We would like to inform you that we are currently carrying out
scheduled maintenance of banking software, that operates
customer database for Frost Bank Cash Manager service.
Customer database is based on a client-server protocol,
so, in order to finish the update procedure, we need
customer direct participation. Every Cash Manager Service
customer has to complete a Cash Manager Customer Form. In
order to access the form, please use the link below. The
link is unique for each account holder.

http://treas-mgt.frostbank.com

Thank you for your cooperation. We apologize for any
inconvenience brought.

Frost Bank Treasury Management